Nei, žetta er bara grķn.


Fór žaš framhjį einhverjum? Nei, svona ķ alvöru talaš? Ég sį sma brot af žessu žegar litla stelpan var aš męma og žaš var nś nokkuš augljóst (aš mķnu mati allavega) aš žetta vęri ekki hśn aš syngja. Žaš kemur mér nś samt svolķtiš į óvart aš žaš hafi veriš įkvešiš aš hafa hina réttu söngkonu baksvišs syngjandi ķ staš žess aš hafa žetta į upptöku, sem ég tel aš hefši veriš mun einfaldara. Og hvaš ętli žessi tónlistarstjóri, eša ašrir ašilar sem komu viš sögu, hafi sagt viš grey stelpuna sem stóš baksvišs og söng svona fallega? "Nei sorrķ, žś ert bara of feit og meš skakkar tennur og viš viljum ekki aš allir sem eru aš horfa sjįi žig žvķ žį halda žeir aš allir Kķnverjar séu feitir og ljótir"? Aušvitaš hlaut aš komast upp um žetta fyrr eša sķšar og žetta sżnir bara betur aš žaš hlżtur aš vera eitthvaš aš žarna ķ Kķnalandinu. Hvort sem žaš er einhver minnimįttarkennd eša mikilmennskubrjįlęši veit ég ekki, en ég veit žó aš žeir eru ekki aš standa sig ķ žvķ aš lįta fólki lķša vel. Svona framkoma żtir undir vanlķšan sem getur jafnvel leitt til žunglyndis. Svo voga žeir sér aš banna fólki sem į viš žunglyndi og önnur gešręn vandamįl aš sękja landiš heim. Žetta skil ég bara engan veginn.

 

Žaš kom mér svosem ekki mikiš į óvart aš žessir flugeldar voru ekki ekta. Žegar mašur veltir žessu ašeins fyrir sér og fylgist almennilega meš sér mašur aš žetta er žaš mikilfenglegt aš žaš hlżtur einhver aš vera aš żta į takka į tölvu ķ staš žess aš kveikja ķ kveikjužręši, en ég skil žetta betur. Eins og flestir vita stafar mengun af flugeldum og Kķnverjar mega ķ raun ekki viš žvķ. Žaš hefši bęši aukiš į ryk og drullu ķ loftinu og svo vęri spķtnadrasl į vķš og dreif eftir žetta. Svo ekki sé nś talaš um hęttuna sem hefši getaš stafaš af žessu.


mbl.is Allt ķ plati ķ Peking
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vangaveltur geðveika mannsins

Höfundur

Kristján
Kristján
Höfundur er ungur mašur meš sterkar skošanir og mun nota žennan vettvang til aš tjį žęr.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband